Biến trang Facebook cá nhân thành công cụ hỗ trợ đắc lực xây dựng THCN
(trích từ tài liệu soạn năm 2020)
Trang cá nhân Facebook là môi trường khá quen thuộc, hầu hết chúng ta đang sử dụng nó mỗi ngày với nhiều mục đích khác nhau. Mỗi ngày mạng xã hội có thể lấy đi 2-3h thời gian của chúng ta, nhưng không phải ai cũng biết cách khai thác nó để tạo ra tiền, biến nó thành “cỗ máy kiếm tiền” hay là công cụ đắc lực để xây dựng thương hiệu cá nhân. Trong nội dung này mình chia sẻ một vài kinh nghiệm bản thân để giúp mọi người chưa làm tốt kênh này có thể áp dụng tốt hơn…
1. NHỮNG QUAN ĐIỂM SAI LẦM VỀ KÊNH FACEBOOK CÁ NHÂN
“Đây không phải là kênh phù hợp để phục vụ công việc kinh doanh, bán hàng. Muốn bán hàng hãy dùng Fanpage vì sẽ được Facebook hỗ trợ quảng cáo, kênh profile sẽ bị hạn chế nhiều thứ và chỉ phù hợp để cập nhật & kết nối dành cho cá nhân”.
=> Quan điểm này không hẵn đã đúng, tại sao chúng ta không chọn kênh này áp dụng cho CẢ HAI trường hợp kinh doanh & cập nhật/kết nối cá nhân. Tư duy lựa chọn cả hai này, cũng là tư duy của những người thành công, được chia sẻ trong cuốn sách: bí mật tư duy triệu phú của T. Harv Eker.
-“Kênh tiếp cận này đã kém hiệu quả. Vì ngày càng bị cạnh tranh, mất tương tác (reach)”.
=> Điều này đang diễn ra với 95% những ai không có phương pháp thích nghi, chúng ta nên tìm ra BÍ QUYẾT cho riêng mình để trở thành top 5% những người khai thác tốt kênh tiếp cận này.
“Là kênh tiếp cận khó mở rộng”.
=> Điều này cũng đang diễn ra với hầu hết mọi người. Nhưng thực tế thông qua kênh này mình có thể tiếp cận >100.000 users mỗi tháng & đối tượng liên tục thay đổi (refresh), mang lại rất nhiều chuyển đổi cho công việc kinh doanh của mình.
Hiện nay trang cá nhân đã update thêm: reels, story, quảng cáo trên profile,… thuật toán phân phối ở giai đoạn 2024 này cũng đã thay đổi, do đó khả năng mở rộng tệp khách hàng tiềm năng là không giới hạn. |
“Lâu có kết quả, phải nuôi vài tháng mới đạt kết quả”.
=> Mình nghĩ chỉ cần làm đúng thì sau vài ngày, có khoảng 500 bạn bè đúng tệp khách hàng tiềm năng & đã giúp chúng ta có những khách hàng đầu tiên. Từ đó tiếp tục mở rộng dần theo thời gian, kiên trì làm đúng-đủ-đều
“Công việc của tôi không phù hợp để áp dụng kênh này!”
=> Mình cho rằng hầu hết mọi lĩnh vực đều có thể khai thác tốt kênh profile Facebook. Ngoài yếu tố bán hàng, chúng ta còn sử dụng kênh này cho việc xây dựng nguồn lực, thương hiệu cá nhân, đối tác & duy trì các mối quan hệ chất lượng lượng nữa (networking)
– …
2. MỘT SỐ CASE STUDY ĐỂ GIÚP CHÚNG TA CÓ ĐỘNG LỰC HÀNH ĐỘNG.
– Vũ Minh Hiếu – Founder Kidotaco: cậu em này có profile với >130.000 follow, và đây là môi trường giúp cậu ấy phát triển sự nghiệp & mối quan hệ rất tốt. Hiện nay THCN cậu ấy xây dựng mình cho rằng nó “đáng giá triệu đô”, nó sẽ còn giúp cậu ấy mở rộng các kênh tiếp cận khác & kiếm tiền tốt hơn trong tương lai
– Nguyễn Tùng Giang: anh ấy là một trong những case điển hình của việc khai thác rất tốt profile trên các group, là admin & chia sẻ đều đặn các post chất lượng. Mình tin chắc hoạt động này đã giúp a Giang phát triển công việc kinh doanh rất tốt!
– Nguyễn Hữu Lam – Co-founder Maxcos & nhiều dự án khác. Đây là một người anh/người thầy giúp đỡ ATP khá nhiều trong những năm qua, anh ấy có >104k follow & tạo ra rất nhiều giá trị cho cộng đồng. Thông qua kênh này cũng giúp anh ấy duy trì tương tác với học viên, đối tác, khách hàng của mình…
– Lê Anh Tuấn – Founder/CEO A1 Digihub. Anh ấy rất chăm chỉ networking, sáng tạo nội dung chất lượng & xuất hiện ở nhiều cộng đồng. Các event anh ấy tổ chức thu hút nhiều members & khách hàng mua sản phẩm của A1. Mình nghĩ thông qua hình thức tiếp cận 0đ này đã giúp A1 phát triển thương hiệu & hoạt động kinh doanh rất tốt trong thời gian qua
– Phạm Linh – ATP Care. Cô ấy là một cộng sự của mình, mỗi tháng với các profile cô ấy xây dựng có thể tạo ra rất nhiều trial dùng sản phẩm & >100tr doanh số bán hàng trên facebook.
– Hoàng Kim Ngọc (founder Laco – 154k follow), Long Vĩ Huỳnh (anh này chuyên bán Laptop kiếm trăm triệu mỗi tháng), Nguyễn Tất Kiểm (anh ấy quá nổi tiếng rồi chắc không cần giới thiệu),… những case tương tự này còn rất rất nhiều. Có hàng nghìn case study tương tự & tốt hơn ngoài kia. Họ vẫn đang kiếm hàng trăm triệu thậm chí hàng tỷ đồng mỗi tháng thông qua kênh tiếp cận này
– …
Vậy họ có BÍ MẬT gì mà chúng ta không biết chăng? Hãy cùng đi phân tích & khám phá tiếp ở nội dung bên dưới…
3. NHỮNG LỢI ÍCH CỦA KÊNH TIẾP CẬN FACEBOOK PROFILE NÀY?
Để tăng thêm động lực & niềm tin giúp bạn đọc TỐI ƯU & ỨNG DỤNG trang cá nhân Facebook để phát triển sự nghiệp, công việc kinh doanh của mình. Mình sẽ phân tích thêm một vài lợi ích rõ rệt của kênh này:.
– Đây là nơi dễ dàng giúp bạn KẾT NỐI với bất kỳ ai, bất kỳ nhóm khánh hàng mục tiêu nào trên Facebook
– Đây là CÔNG CỤ hữu hiệu bật nhất hiện nay giúp bạn XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN (ngoài ra vẫn còn nhiều kênh khác như Youtube, Tiktok, Instagram, Blog, Fanpage,…). Nhưng lời khuyên của mình là hãy ƯU TIÊN làm tốt Facebook Profile trước, vì nó ĐƠN GIẢN & QUEN THUỘC hơn.
– Là kênh XÂY PHỄU cực tốt & biến một người lạ trở thành quen trên internet (tương tự phễu email hay chatbot fanpage, chuyển đổi tệp khách hàng tiềm năng từ trạng thái Lạnh -> Ấm -> Nóng)
– Là nơi xây dựng mối quan hệ, duy trì tương tác với bạn bè, đối tác hay khách hàng. Từ đó góp phần tạo ra các CƠ HỘI & phát triển SỰ NGHIỆP.
– Kênh tiếp cận này KHÔNG TỐN TIỀN & hoàn toàn có thể giúp bạn tiếp cận >100.000 users mỗi tháng
– Là kênh duy trì tương tác, cập nhật thông tin & chăm sóc chuyển đổi khá tối ưu chẳng kém gì các kênh bán hàng khác. Thậm chí nhiều lợi thế hơn vì không tốn kém chi phí.
– Là kênh QUEN THUỘC & bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng làm quen & ứng dụng ngay với nó
– …
4. CÁCH TỐI ƯU TRANG FACEBOOK CÁ NHÂN: (quan trọng)
– Ảnh đại diện: siêu quan trọng! Cần một tấm hình chuẩn CHÂN DUNG & đủ chuyên nghiệp để bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook.
– Ảnh bìa: cần một ảnh thể hiện teamwork, công việc,… có text bổ sung thì càng tốt. Chú ý chuẩn kích thước trên thiết bị mobile (vì 80% người dùng sẽ nhìn thấy nó trên thiết bị mobile)
– Tiểu sử: nên cập nhật dòng trạng thái thể hiện quan điểm sống, giới thiệu về bạn hay công việc bạn làm, hoặc có thể một câu kêu gọi hành động. (ví dụ: “Inbox tôi để được tư vấn kinh doanh miễn phí”)
– Chi tiết thông tin: cập nhật đầy đủ những công việc đã & đang làm, càng chi tiết càng tốt. Cố gắng chèn thêm các liên kết từ website, channel, PR báo chí (nếu có),…
– Ảnh mô tả thêm: cập nhật 9 tấm ảnh bổ sung thể hiện công việc, gia đình, mối quan hệ,…
– …
Note: cố gắng chuyên nghiệp & thể hiện hình tượng chuyên gia. (Cũng tuỳ tính chất việc & phong cách của mỗi người, nhưng cũng đừng quá “phông bạt” hay khoe khoang trên Facebook gây phản cảm)
5. CÁCH XÂY DỰNG TỆP DANH SÁCH BẠN BÈ CHẤT LƯỢNG: (quan trọng)
– Đây là hoạt động rất quan trọng để giúp đạt kết quả thành công khi xây dựng nick Facebook
– Xác định rõ đối tượng khách hàng mình là ai?
– Định vị rõ nguồn lực bản thân để chọn tệp phù hợp giúp tạo tính tương tác cao. Giả sử mình thuộc 9x, nếu kết nối nhóm chủ doanh nghiệp & chia sẻ kiến thức về kinh doanh. Rất khó nhận lại sự quan tâm & follow của những anh chị 8x, 7x. Vậy mình cần target nhóm nhỏ tuổi hơn mình. Hoặc ngược giới tính sẽ dễ có tương tác tốt hơn. Ví dụ như case của Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Tất Kiểm tệp follow & bạn bè đa số là nữ có tương tác rất tốt.
– Xác định khách hàng tiềm năng ở đâu? Từ post bất kỳ, group, page hay friends của ai đó. Từ đó gửi yêu cầu kết bạn (làm thủ cộng hoặc bằng phần mềm đều được)
– CHỦ ĐỘNG gửi kết bạn ĐỀU ĐẶN để nhận lại các lượt chấp nhận thành bạn bè của nhau (thường tỷ lệ chấp nhận sẽ khoảng 20-30%).
– Làm đúng-đủ-đều đến khi có full 5000 bạn bè (thường sẽ mất 2-3 tháng)
– …
Rào cản:
– Full 1000 requests sẽ không gửi tiếp được (nên hầu hết các nick dừng ở ngưỡng khoảng 1000 bạn nếu không biết cách, chờ rất lâu mới có thể đạt full 5000 bạn)
– Huỷ & lọc tương tác khó khăn
– Việc kết bạn mất nhiều thời gian
– Khó target chính xác nhóm đối tượng muốn nhắm đến
– Khó làm song song 2-3 nick tối ưu
– Có nguy cơ bị khóa nick, checkpoint trong quá trình đi kết bạn
– …
6. CÔNG THỨC ĐỂ CÓ 2-3 NICK FULL 5000 BẠN BÈ SAU 2-3 THÁNG
– Xây chuẩn info trang cá nhân
– Quét tệp khách hàng cần kết bạn
– Chia file, gửi kết bạn tự động 500-1000 lượt/ngày (làm đều đặn)
– Huỷ các lượt đã gửi kết bạn khi bị full 1000 & tiếp tục lặp lại với tệp mới
– Làm đều đặn đến khi full 5000 bạn
– Việc bán hàng trên facebook cá nhân sẽ dễ dàng hơn nhiều khi có 5000 bạn bè.
– …
Lưu ý:
– Để tránh checkpoint, cần kết bạn với nhóm có ít nhất 1 bạn chung (tỷ lệ càng nhiều bạn chung càng tốt)
– Tránh lạm dụng quá nhiều nick đồng thời (lời khuyên chỉ nên khai thác 2-3 nick để đảm bảo hiệu quả & khả năng chăm sóc tối ưu)
– …
7. CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG NỘI DUNG TRÊN FACEBOOK:
– Cập nhật status đều đặn mỗi ngày
– Tầng suất hợp lý, nên 1 post mỗi ngày, hoặc 2 ngày/lần. Đừng để tường mình “đóng rêu” là được.
– Đăng vào khung giờ vàng khi có người dùng đang online đông
– Đăng các nội dung GIÁ TRỊ (chia sẻ trải nghiệm, đúc kết, kiến thức, quan điểm, thông tin giá trị,…). Đừng nên đăng quá nhiều các post bán hàng, hay giới thiệu sản phẩm/thương hiệu
– “TINH TẾ” chèn vào các nội dung BÁN HÀNG hợp lý, nhưng cũng đừng quá lạm dụng. Nên trao giá trị đủ lớn để nhận được sự ủng hộ thay vì cố gắng ép friendlist mua sản phẩm của mình (tỷ lệ vàng 4:1 – tức 4 bài chia sẻ thông tin giá trị, 1 bài bán hàng)
– Chia sẻ những thông tin về công việc & sản phẩm + kèm các giá trị gì đó. Để friends biết bạn đang làm gì? -> Khi phát sinh nhu cầu tự ắc sẽ liên hệ hay giới thiệu khách hàng cho bạn
– Nếu các post dài thì nên có TIÊU ĐỀ & VIẾT HOA tiêu đề đó, cần một tiêu đề đủ thu hút (nghệ thuật “giật tít” để gây sự chú ý)
– Xen kẽ nhiều loại nội dung khác nhau, độ ngắn dài khác nhau
– Nên chèn ảnh cá nhân vào các status (một cách rất tốt để có tương tác & xây dựng nhận diện thương hiệu cá nhân)
– Có “CHẤT RIÊNG” – thể hiện cá tính riêng (hạn chế copy hay giống phong cách của một ai khác)
– Nếu có kỹ năng nói tốt, hãy livestream để tương tác với tệp bạn bè & follower, bán hàng trên các livestream đó.
– …
8. CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG TƯƠNG TÁC CAO & VIRAL NỘI DUNG:
– Đặt câu hỏi, các post thảo luận
– Tương tác với bạn bè để nhận được phản hồi ngược lại
– Đăng bài “lọc tương tác” & thực hiện việc lọc tương tác danh sách bạn bè ở những thời điểm có reach thấp
– Quan sát & mô phỏng các nội dung khác có tương tác tốt để làm theo tương tự (bí quyết có kết quả nhanh x10: mô phỏng người thành công)
– Đăng các nội dung theo trend, gây tranh cãi, hài hước,… (loại nội dung này sẽ giúp có tương tác rất tốt)
– Chia sẻ thông tin thực sự giá trị & khác biệt
– Tặng quà, tặng tài liệu, tặng khoá học, tặng phần mềm MIỄN PHÍ (nếu có). “Miễn phí” & “quà tặng” là 2 từ khóa đắt giá nhất trên internet.
– Tham gia các GROUP về chủ đề nội dung bạn hay chia sẻ & đăng bài viết tại đó (rất quan trọng, quá trình này sẽ thu hút thêm rất nhiều follow & nhận diện thương hiệu cá nhân tại các group khác)
– Cố gắng chèn THƯƠNG HIỆU hoặc tên miền website vào hình ảnh. “Tinh tế” để tránh phản cảm, điều này sẽ giúp thương hiệu của bạn có nhận diện rất tốt
– Bài viết CHẤT LƯỢNG tự ắc sẽ được viral. Tức người dùng sẽ chia sẻ chúng hoặc copy đăng tải lại. Một số page/group lớn các admin cũng có thể đăng lại bài viết của bạn (mình từng có một số bài tiếp cận 1 triệu reach nhờ điều này)
– Chia sẻ VIDEO VIRAL (loại video giải trí hay mang tính thời sự có hàng triệu lượt view). Cái này phù hợp với đăng trên fanpage hơn, nhưng profile cũng có thể áp dụng với reels
– Nếu có thể, chủ động liên hệ các page cùng chủ đề để đề xuất nội dung cho admin đăng tải lại (cách này giúp chuyển đổi tốt hơn thay vì chờ đợi)
– Call-to-action phù hợp để có nhiều lượt thảo luận, lượt chia sẻ cho mỗi bài viết
– …
=> LÀM TỐT. Mỗi nội dung chất lượng, có thể tiếp cận 100.000 lượt tiếp cận. Bản thân mình & ATPTeam đã có khá nhiều bài viết như vậy. Con số này thực tế không khó, chỉ cần 1 nội dung đăng tốt trên profile & 10-20 groups chất lượng thì sẽ có lượt reach đó thôi. (Mình hi vọng post “Cách bán hàng trên Facebook” này đạt được KPi trên)
(hình trên là một bài viết gần đây của mình tiếp cận trên 200.000 lượt tiếp cận tự nhiên)
9. CHIẾN LƯỢC KHAI THÁC GROUP FACEBOOK:
– Xây dựng 1-3 group riêng theo ngách chủ đề mình muốn phát triển. Chủ động add thành viên & xây dựng nội dung hữu ích để thu hút thành viên mới tham gia (là admin chúng ta sẽ có rất nhiều lợi thế)
– Tham gia đều đặn 5-10 groups khác mỗi ngày, các nhóm có tương tác tốt & được kiểm duyệt (tạo danh sách nhóm chất & đăng bài thường xuyên ở đó)
– Tạo thiện cảm & mối quan hệ tốt với các admin khác. Chia sẻ nội dung hữu ích tại đó! (Đừng bán hàng mà chỉ tập trung “sharing” những gì hữu ích nhất)
– Mỗi ngày đặt 3-5 post phù hợp trên các group khác nhau. Khai thác lại content cũ trước đó (chú ý đừng copy 100% sẽ bị giảm reach, vì thế hãy edit tiêu đề, hình ảnh & một chút nội dung để phù hợp)
– …
Nhờ cách làm này, mình đã được mời làm admin một số group chất lượng có trên 100.000 thành viên.
Bản thân cũng tự xây dựng được vài group có hàng trăm nghìn thành viên. Và số lượng members sẽ tăng trưởng đều theo năm tháng…
10. HIỂU HÀNH VI NGƯỜI DÙNG CẦN GÌ TRÊN FACEBOOK CÁ NHÂN:
– Phần lớn mọi người sẽ muốn theo dõi chuyên gia, những ai thường xuyên chia sẻ các thông tin có giá trị
– Tham gia các group & theo dõi chủ đề đang quan tâm (các chủ đề quan tâm có thể thay đổi theo thời gian)
– Người dùng trên Facebook cần tính tương tác qua lại, tức sẽ “vui hơn” nếu bạn phản hồi các comment & tương tác ngược lại cũng comment trên các post của họ
– Mọi người sẽ tin tưởng một profile THẬT & có đầy đủ thông tin (công việc, thông tin khác, hình ảnh, gia đình,…) hơn là một trang cá nhân đăng avatar “dog, cat”.
– Nhóm nam sẽ thích tương tác với nữ & ngược lại. Cũng tuỳ nhưng nhóm “ninja” ít khi đi tương tác thường là nam & trình độ “high level”. Càng kết nối người giỏi càng khó nhận sự tương tác ngược lại. Kk
– …
11. HIỂU THUẬT TOÁN CỦA FACEBOOK VỚI TRANG CÁ NHÂN:
– AI Facebook nhận ra post sao chép, do đó các nội dung trùng lặp đăng tải lại sẽ kém tương tác (nếu sử dụng trùng nội dung, hãy edit tiêu đề, ảnh, re-post sau một thời gian…)
– Những bạn bè mới kết nối sẽ có tương tác tốt hơn (tức nhìn thấy post của nhau trên newfeed, điều này có lợi nếu bạn chăm chỉ lọc bạn & kết nối friends mới)
– Facebook ưu tiên hiển thị post với những users có hành vi tương tác gần đây với bạn (nếu họ không tương tác 5-10 lần các post gần đây, thì dần dần sẽ mất kết nối nhau trên newfeed)
– Các post có tương tác tốt, sẽ có xu hướng viral thêm nhóm bạn của bạn (hoặc nhóm có bạn chung nhất định)
– Lượt share giai đoạn gần đây đã bị giảm reach khá nhiều
– Thỉnh thoảng Facebook bóp reach hoặc update gì đó nên có thể bị giảm tương tác vài ngày. Đừng quá lo lắng!
– Nick mới sẽ dễ bị checkpoint giai đoạn đầu. Nick lâu năm sẽ “trust” hơn. Kết bạn với nhóm có bạn chung cao sẽ tránh được checkpoint thay vì kết bạn với nhóm xa lạ
– …
12. NHỮNG RÀO CẢN CẦN VƯỢT QUA KHI ÁP DỤNG KÊNH FACEBOOK CÁ NHÂN ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU HAY BÁN HÀNG
– Sự lười biếng, muốn có kết quả nhanh!
– Sự tự ti, ngại ngùng, sợ người khác đánh giá
– Rào cản về tri thức, trải nghiệm & kỹ năng viết/video. Thực tế nếu không RÈN LUYỆN & chấp nhận sự thiếu xót của bản thân để hoàn thiện, thì bạn chẳng bao giờ tiến bộ được!
– Không dám THỂ HIỆN BẢN THÂN, không dám “show-up” những trải nghiệm, đúc kết lên mạng xã hội
– Tốn thời gian sản xuất nội dung chất lượng. Bạn có sẵn sàng bỏ ra 3-4h tương tự mình làm với nội dung này để có thể tiếp cận >100.000 users?
– Chán nản & lười nhác khi không có kết quả. Đây là hoạt động cần sự “TINH TẾ” & “TỈ MỈ”, đặt TÂM HUYẾT rất nhiều vào hoạt động này mới mong có kết quả
– Chăm chỉ lọc tệp bạn bè, tìm kiếm nhóm chất lượng & chia sẻ thương xuyên trên đó
– …
13. MỤC TIÊU VỀ CÁC CON SỐ:
– 500-1000 requests kết bạn mới mỗi ngày
– Lọc & làm mới tệp bạn bè sau vài tháng
– Có 2-3 nick full bạn & có thêm càng nhiều follow càng tốt
– Cố gắng tiếp cận >100.000 reach mỗi tháng để có kết quả đủ tốt
– Cố gắng tạo ra 10-20 leads mỗi ngày từ kênh bán hàng trên facebook này, từ đó có động lực & thu nhập để duy trì kênh này đủ lâu
– Mỗi post nên có >100 like, nếu dưới con số này cố gắng cải thiện reach bằng việc lọc lại tệp & cải thiện nội dung
– Tìm sản phẩm/dịch vụ để tạo ra kết quả ổn. Khai thác kênh bán hàng này để tạo ra hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng mà không phụ thuộc vào chạy quảng cáo hay các kênh tiếp cận khác
– …
14. LƯU Ý QUAN TRỌNG:
– Kênh tiếp cận này có thể giúp bạn kiếm trăm triệu mỗi tháng thông qua việc bán hàng trên chính facebook cá nhân.
– TỆP BẠN BÈ rất quan trọng
– Chủ động gửi kết bạn đúng tệp đều đặn để có 5000 bạn bè đầu tiên
– Content chất lượng & xuất hiện được nhiều tại các groups khác
– Đừng cố gắng bán hàng, hãy nỗ lực tạo ra giá trị lớn
– Hãy bắt đầu NGAY & đừng cầu toàn
– Liên tục làm mới bản thân & friend list để có tương tác tốt hơn
– Mở rộng với các kênh khác để tăng nhận diện & sự chuyển đổi
– Chúng ta cần một MHKD & sản phẩm có biên lợi nhuận đủ tốt để có chuyển đổi thu nhập tốt. Từ đó kênh tiếp cận này mới phát huy tốt sức mạnh được! (Như mình là kinh doanh các sản phẩm số/sản phẩm thông tin: ebook, khóa học, phần mềm,…)
– …
ĐẶT BIỆT: với những ai đã làm tốt hoạt động này, nắm vững KỸ NĂNG & từ đó SCALE đào tạo/hướng dẫn cho đội nhóm cùng làm được kết quả tương tự. Từ đó nhân bản kết quả kinh doanh & có thể kiếm-tiền-tỷ mỗi tháng… @@
Mỗi doanh nghiệp, nhân sự bán hàng, thậm chí các vị trí marketing cũng nên ứng dụng kênh này để có TÀI NGUYÊN CHỦ ĐỘNG, giúp công ty phát triển triển tốt.
Nội dung cách bán hàng & xây dựng THCN trên facebook cá nhân này đáng giá một khoá học ~200-500k nếu ai cảm nhận tốt thông tin & sự tin tưởng để HÀNH ĐỘNG. Thông qua việc truyền tải bằng bài viết sẽ có nhiều hạn chế, khó truyền tải hết các ý.